Phần mềm quản lý bán hàng ePOS
ePOS là hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hóa cho khách hàng. Chức năng chính của một phần mềm bán hàng là tự động hóa quá trình buôn bán và lưu giữ lịch sử bán hàng của tất cả các giao dịch được thực hiện.
Chức năng quan trọng thứ 2 của một phần mềm bán hàng là quản lý hàng hóa trong kho. Quản lý tồn kho nghĩa là nắm được lượng hàng hóa trong kho và xác định lượng hàng hóa cần nhập kho tại một thời điểm nhất định.
Một phần mềm quản lý bán hàng đầy đủ tính năng thường yêu cầu hoặc đề nghị một số thiết bị chuyện dụng như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch hay máy in nhãn hàng. Tuy nhiên với quy mô kinh doanh vừa và nhỏ, một chiếc máy tính cá nhân cũng đủ để bạn sử dụng công cụ ePOS hữu ích này vào doanh nghiệp của mình.
4 lý do tại sao bạn cần sử dụng ePOS:
1. Bán hàng nhanh và chính xác
Việc bán hàng là quan trọng nhất của một doanh nghiệp. Nếu bạn không buôn bán được nghĩa là việc kinh doanh của bạn đang gặp vấn đề. Buôn bán là yếu tố cốt lõi của doanh nghiệp và việc quản lý bán hàng là vô cùng quan trọng đối với thành công của một doanh nghiệp. Một phần mềm quản lý bán hàng sẽ bảo đảm mọi thứ vận hành trơn tru trong từng giao dịch nhỏ nhất.
Phần mềm bán hàng còn có khả năng linh động, dễ thay đổi để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của từng doanh nghiệp khác nhau và với những mặt hàng kinh doanh khác nhau.
2. Quản lý tồn kho
Nếu việc kinh doanh là yếu tố quan trọng nhất thì việc quản lý hàng hóa chính là chiếc chìa khóa thứ 2. Nếu không quản lý hàng hóa tốt, bạn sẽ bị vuột mất nhiều cơ hội làm ăn, hàng hóa không cần thì bị ứ đọng trong khi hàng hóa cần thì lại hết hàng. Phần mềm quản lý bán hàng ePOS sẽ lưu giữ số lượng chính xác của từng mặt hàng đang có trong kho. Điều đó cho phép bạn nắm được hàng hóa nào đang bán được, đang bán chậm hay cần phải nhập thêm.
Phần mềm quản lý bán hàng ePOS sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn thông qua việc tạo ra các báo cáo nhanh và chính xác giúp cho việc nhập hàng trở nên hiệu quả nhất. Nói một cách khác, ePOS sẽ giúp bạn ra quyết định nhập hàng 1 cách thông minh nhất.
3. Ra quyết định dựa trên dữ liệu
Thật mạo hiểm nếu bạn ra các quyết định kinh doanh mà không dựa trên một cơ sở thực tế hay một số liệu nào cả. Để ra quyết định đúng, bạn cần có số liệu đáng tin cậy. Khi bạn đã cài đặt phần mềm bán hàng ePOS và nhập liệu đầy đủ các mặt hàng đang có, ePOS sẽ cung cấp cho các bạn các báo cáo bán hàng chi tiết nhằm giúp bạn ra các quyết định nhập hàng một cách thông minh và hiệu quả nhất.
Bạn sẽ có thể thống kê việc mua bán dựa trên hàng hóa, chủng loại, khách hàng, nhà cung cấp. Bạn có thể theo dõi số lượng hàng hóa có sẵn trong kho, quyết định nhập thêm dựa trên mức độ ưu tiên và bán chạy của từng mặt hàng cụ thể.
4. Tiết kiệm thời gian
Chúng ta có thể tận dụng thêm một yếu tố quan trọng khác nữa: Thời gian! Bạn sẽ thật sư ấn tượng về cách mà phần mềm quản lý bán hàng ePOS tiết kiệm thời gian giùm bạn. Với đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn, bạn sẽ giảm bớt khối lượng lao động bằng tay trong việc kinh doanh của mình. Tự đông hóa, đơn giản và tiết kiệm, đó là điều mà ePOS mang đến cho bạn.
“Quét” thay vì “gõ”
Khách hàng hoàn tiền lại? Chỉ cần quét mã hóa đơn và chi tiết đơn hàng sẽ hiện ra để bạn thực hiện thao tác trả hàng. Thanh toán thẻ tính dụng? Chỉ cần trượt thẻ vào rãnh quét và giao dịch hoàn tất.
Bạn ấn tượng với phần mềm ePOS?
Sử dụng công cụ tiện ích này vào việc buôn bán của mình. Tại sao không?
Nếu bạn quan tâm, vui lòng liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Công ty Phần mềm Tin Tấn
Địa chỉ: 552 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 08 38956136
Hotline: 0903.105.500 Khanh – 0909.148.158 Lương
Email: info@tintansoft.com
Website: www.tintansoft.com
ePOS là hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hóa cho khách hàng. Chức năng chính của một phần mềm bán hàng là tự động hóa quá trình buôn bán và lưu giữ lịch sử bán hàng của tất cả các giao dịch được thực hiện.
Chức năng quan trọng thứ 2 của một phần mềm bán hàng là quản lý hàng hóa trong kho. Quản lý tồn kho nghĩa là nắm được lượng hàng hóa trong kho và xác định lượng hàng hóa cần nhập kho tại một thời điểm nhất định.
Một phần mềm quản lý bán hàng đầy đủ tính năng thường yêu cầu hoặc đề nghị một số thiết bị chuyện dụng như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch hay máy in nhãn hàng. Tuy nhiên với quy mô kinh doanh vừa và nhỏ, một chiếc máy tính cá nhân cũng đủ để bạn sử dụng công cụ ePOS hữu ích này vào doanh nghiệp của mình.
4 lý do tại sao bạn cần sử dụng ePOS:
1. Bán hàng nhanh và chính xác
Việc bán hàng là quan trọng nhất của một doanh nghiệp. Nếu bạn không buôn bán được nghĩa là việc kinh doanh của bạn đang gặp vấn đề. Buôn bán là yếu tố cốt lõi của doanh nghiệp và việc quản lý bán hàng là vô cùng quan trọng đối với thành công của một doanh nghiệp. Một phần mềm quản lý bán hàng sẽ bảo đảm mọi thứ vận hành trơn tru trong từng giao dịch nhỏ nhất.
Phần mềm bán hàng còn có khả năng linh động, dễ thay đổi để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của từng doanh nghiệp khác nhau và với những mặt hàng kinh doanh khác nhau.
2. Quản lý tồn kho
Nếu việc kinh doanh là yếu tố quan trọng nhất thì việc quản lý hàng hóa chính là chiếc chìa khóa thứ 2. Nếu không quản lý hàng hóa tốt, bạn sẽ bị vuột mất nhiều cơ hội làm ăn, hàng hóa không cần thì bị ứ đọng trong khi hàng hóa cần thì lại hết hàng. Phần mềm quản lý bán hàng ePOS sẽ lưu giữ số lượng chính xác của từng mặt hàng đang có trong kho. Điều đó cho phép bạn nắm được hàng hóa nào đang bán được, đang bán chậm hay cần phải nhập thêm.
Phần mềm quản lý bán hàng ePOS sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn thông qua việc tạo ra các báo cáo nhanh và chính xác giúp cho việc nhập hàng trở nên hiệu quả nhất. Nói một cách khác, ePOS sẽ giúp bạn ra quyết định nhập hàng 1 cách thông minh nhất.
3. Ra quyết định dựa trên dữ liệu
Thật mạo hiểm nếu bạn ra các quyết định kinh doanh mà không dựa trên một cơ sở thực tế hay một số liệu nào cả. Để ra quyết định đúng, bạn cần có số liệu đáng tin cậy. Khi bạn đã cài đặt phần mềm bán hàng ePOS và nhập liệu đầy đủ các mặt hàng đang có, ePOS sẽ cung cấp cho các bạn các báo cáo bán hàng chi tiết nhằm giúp bạn ra các quyết định nhập hàng một cách thông minh và hiệu quả nhất.
Bạn sẽ có thể thống kê việc mua bán dựa trên hàng hóa, chủng loại, khách hàng, nhà cung cấp. Bạn có thể theo dõi số lượng hàng hóa có sẵn trong kho, quyết định nhập thêm dựa trên mức độ ưu tiên và bán chạy của từng mặt hàng cụ thể.
4. Tiết kiệm thời gian
Chúng ta có thể tận dụng thêm một yếu tố quan trọng khác nữa: Thời gian! Bạn sẽ thật sư ấn tượng về cách mà phần mềm quản lý bán hàng ePOS tiết kiệm thời gian giùm bạn. Với đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn, bạn sẽ giảm bớt khối lượng lao động bằng tay trong việc kinh doanh của mình. Tự đông hóa, đơn giản và tiết kiệm, đó là điều mà ePOS mang đến cho bạn.
“Quét” thay vì “gõ”
Khách hàng hoàn tiền lại? Chỉ cần quét mã hóa đơn và chi tiết đơn hàng sẽ hiện ra để bạn thực hiện thao tác trả hàng. Thanh toán thẻ tính dụng? Chỉ cần trượt thẻ vào rãnh quét và giao dịch hoàn tất.
Bạn ấn tượng với phần mềm ePOS?
Sử dụng công cụ tiện ích này vào việc buôn bán của mình. Tại sao không?
Nếu bạn quan tâm, vui lòng liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Công ty Phần mềm Tin Tấn
Địa chỉ: 552 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 08 38956136
Hotline: 0903.105.500 Khanh – 0909.148.158 Lương
Email: info@tintansoft.com
Website: www.tintansoft.com