Văn Phòng Trọn Gói - Hay còn gọi là Văn phòng chia sẻ là gì? Bạn có biết những ưu điểm vượt trội của loại hình này so với văn phòng truyền thống?
1. Văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp là gì?
Đó là:
• 1 văn phòng cho thuê có sẵn đầy đủ các tiện ích mà không cần trả chi phí quá cao.
• Địa chỉ kinh doanh thuận lợi tại trung tâm thành phố.
• Đồng thời DN bạn được sở hữu số điện thoại riêng với tổng đài và nhân viên trực điện thoại trong quá trình làm việc.
• Ngoài ra DN còn được tùy ý lựa chọn thêm các dịch vụ khác như: phòng làm việc tiện nghi với đầy đủ trang thiết bị văn phòng, phòng họp cao cấp và các dịch vụ thiết yếu đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh.
2. Ưu điểm các gói VP của LVTM - Những dịch vụ và lợi ích chúng tôi mang lại cho DN khi bạn thuê văn phòng tại Làm Việc Thông Minh?
• Sử dụng số điện thoại riêng và tổng đài trả lời với tên công ty bạn
• Sử dụng địa chỉ kinh doanh
• Khu vực Tiếp tân chung
• Chuyển tiếp fax, email, tin nhắn hoặc gửi thông báo theo yêu cầu của DN
• Sử dụng hệ thống phòng họp
• Làm việc trong môi trường văn phòng chia sẻ đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và phù hợp nhu cầu kinh doanh
• Sử dụng khu vực làm việc, khu vực tiếp khách và thư giãn
3. Đối tượng phù hợp sử dụng văn phòng chia sẻ trọn gói?
• Những công ty mới bắt đầu kinh doanh và chưa sẵn sàng cho chi phí văn phòng
• Những công ty mong muốn điều hành công việc mà không phải tốn nhiều chi phí cho nhân viên
• Những công ty cần nghiên cứu thị trường trước khi đầu tư lâu dài
• Những công ty đòi hỏi có một vị trí trung tâm thuận lợi trong việc giao dịch với khách hàng
• Những công ty cần sự chuyên nghiệp trong việc điều hành dù đang ở bất cứ nơi đâu trên thế giới
• Những công ty không muốn lo lắng về vấn đề đầu tư xây dựng
• Những văn phòng đại diện nước ngoài mong muốn tiết kiệm chi phí tối đa
• Những công ty muốn mở rộng thị trường kinh doanh mà không muốn bị áp lực về mức phí
4. Lợi ích của việc sử dụng văn phòng chia sẻ trọn gói
• Lợi ích trước hết là không mất nhiều chi phí như hình thức thuê văn phòng thật sự,
• Giảm thiểu chi phí tiền lương không cần thiết cho một nhân viên tiếp tân để trả lời điện thoại,
• Văn phòng trọn gói mang lại đầy đủ điều kiện cho các công ty hoạt động, không mất nhiều thời gian để thiết lập 1 VP.
5. Giải pháp của văn phòng chia sẻ trọn gói
• Giải pháp văn phòng chia sẻ từ dịch vụ văn phòng chia sẻ LVTM cung cấp những dịch vụ văn phòng đáng tin cậy và chuyên nghiệp đến các đối tượng kinh doanh nhỏ, các văn phòng tại gia và những thương nhân thường xuyên phải di chuyển bên ngoài cũng như là các công ty lớn đang tìm kiếm khảo sát thị trường mới.
• Văn phòng chia sẻ là giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo rằng công ty bạn luôn được xây dựng bằng một hình tượng xứng đáng.
• Dịch vụ văn phòng trọn gói của chúng tôi bao gồm một địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp để sử dụng trong các danh thiếp, website của DN; nhân viên lễ tân tại quầy tiếp khách để chào đón khách của bạn, dịch vụ chuyển thư điện tử; dịch vụ trả lời điện thoại khách hàng và chuyển cuộc gọi trực tiếp; phòng họp trang thiết bị hiện đại, và nhiều dịch vụ gia tăng khác.
• Với dịch vụ trả lời cuộc gọi và chuyển cuộc gọi trực tiếp từ dịch vụ văn phòng trọn gói LVTM, khách hàng của bạn sẽ được tiếp chuyện trực tiếp với các lễ tân thân thiện và chuyên nghiệp, thực hiện theo các yêu cầu đặc biệt của bạn. Một giải pháp hoàn hảo khác là việc sử dụng tổng đài điện thoại tự động. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho các cuộc gọi bởi vì khách hàng được hệ thống trả lời tự động, có thể để lại lời nhắn trong hộp thư thoại, hoặc các trường hợp quá bận rộn bạn không thể tiếp điện thoại của khách hàng. Điều này có nghĩa bạn không hề bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào với khách hàng của mình.
Liên hệ dịch vụ văn phòng chia sẻ trọn gói công nghệ cao LVTM:
Bạn có nhu cầu thuê văn phòng giao dịch tại trung tâm quận 1, quận 3, quận 10 TP. HCM với chi phí tiết kiệm tối đa và không cần mất thời gian để thiết lập một văn phòng hiện đại đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn? Công ty Cổ phần Làm Việc Thông Minh đã chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ Văn phòng chia sẻ công nghệ cao để đáp ứng hoàn toàn nhu cầu này.
• Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
• Điện thoại: (08) 38 329.529
• Fax: (08) 38 329.579
• Email: sales@smartwork.vn
• Website: www.vanphongdaidien.com.vn
Chuyên viên tư vấn: Nguyễn Thị Thanh Tú
• Email: support@smartwork.vn
• DTDĐ: 0975 03 07 01
Từ khóa:
van phong dai dien, van phong tron goi, van phong chia se, van phong chia se tron goi, van phong cho thue, thue van phong, phong hop, uu diem cac goi VP cua LVTM, Lam Viec Thong Minh
1. Văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp là gì?
Đó là:
• 1 văn phòng cho thuê có sẵn đầy đủ các tiện ích mà không cần trả chi phí quá cao.
• Địa chỉ kinh doanh thuận lợi tại trung tâm thành phố.
• Đồng thời DN bạn được sở hữu số điện thoại riêng với tổng đài và nhân viên trực điện thoại trong quá trình làm việc.
• Ngoài ra DN còn được tùy ý lựa chọn thêm các dịch vụ khác như: phòng làm việc tiện nghi với đầy đủ trang thiết bị văn phòng, phòng họp cao cấp và các dịch vụ thiết yếu đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh.
2. Ưu điểm các gói VP của LVTM - Những dịch vụ và lợi ích chúng tôi mang lại cho DN khi bạn thuê văn phòng tại Làm Việc Thông Minh?
• Sử dụng số điện thoại riêng và tổng đài trả lời với tên công ty bạn
• Sử dụng địa chỉ kinh doanh
• Khu vực Tiếp tân chung
• Chuyển tiếp fax, email, tin nhắn hoặc gửi thông báo theo yêu cầu của DN
• Sử dụng hệ thống phòng họp
• Làm việc trong môi trường văn phòng chia sẻ đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và phù hợp nhu cầu kinh doanh
• Sử dụng khu vực làm việc, khu vực tiếp khách và thư giãn
3. Đối tượng phù hợp sử dụng văn phòng chia sẻ trọn gói?
• Những công ty mới bắt đầu kinh doanh và chưa sẵn sàng cho chi phí văn phòng
• Những công ty mong muốn điều hành công việc mà không phải tốn nhiều chi phí cho nhân viên
• Những công ty cần nghiên cứu thị trường trước khi đầu tư lâu dài
• Những công ty đòi hỏi có một vị trí trung tâm thuận lợi trong việc giao dịch với khách hàng
• Những công ty cần sự chuyên nghiệp trong việc điều hành dù đang ở bất cứ nơi đâu trên thế giới
• Những công ty không muốn lo lắng về vấn đề đầu tư xây dựng
• Những văn phòng đại diện nước ngoài mong muốn tiết kiệm chi phí tối đa
• Những công ty muốn mở rộng thị trường kinh doanh mà không muốn bị áp lực về mức phí
4. Lợi ích của việc sử dụng văn phòng chia sẻ trọn gói
• Lợi ích trước hết là không mất nhiều chi phí như hình thức thuê văn phòng thật sự,
• Giảm thiểu chi phí tiền lương không cần thiết cho một nhân viên tiếp tân để trả lời điện thoại,
• Văn phòng trọn gói mang lại đầy đủ điều kiện cho các công ty hoạt động, không mất nhiều thời gian để thiết lập 1 VP.
5. Giải pháp của văn phòng chia sẻ trọn gói
• Giải pháp văn phòng chia sẻ từ dịch vụ văn phòng chia sẻ LVTM cung cấp những dịch vụ văn phòng đáng tin cậy và chuyên nghiệp đến các đối tượng kinh doanh nhỏ, các văn phòng tại gia và những thương nhân thường xuyên phải di chuyển bên ngoài cũng như là các công ty lớn đang tìm kiếm khảo sát thị trường mới.
• Văn phòng chia sẻ là giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo rằng công ty bạn luôn được xây dựng bằng một hình tượng xứng đáng.
• Dịch vụ văn phòng trọn gói của chúng tôi bao gồm một địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp để sử dụng trong các danh thiếp, website của DN; nhân viên lễ tân tại quầy tiếp khách để chào đón khách của bạn, dịch vụ chuyển thư điện tử; dịch vụ trả lời điện thoại khách hàng và chuyển cuộc gọi trực tiếp; phòng họp trang thiết bị hiện đại, và nhiều dịch vụ gia tăng khác.
• Với dịch vụ trả lời cuộc gọi và chuyển cuộc gọi trực tiếp từ dịch vụ văn phòng trọn gói LVTM, khách hàng của bạn sẽ được tiếp chuyện trực tiếp với các lễ tân thân thiện và chuyên nghiệp, thực hiện theo các yêu cầu đặc biệt của bạn. Một giải pháp hoàn hảo khác là việc sử dụng tổng đài điện thoại tự động. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho các cuộc gọi bởi vì khách hàng được hệ thống trả lời tự động, có thể để lại lời nhắn trong hộp thư thoại, hoặc các trường hợp quá bận rộn bạn không thể tiếp điện thoại của khách hàng. Điều này có nghĩa bạn không hề bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào với khách hàng của mình.
Liên hệ dịch vụ văn phòng chia sẻ trọn gói công nghệ cao LVTM:
Bạn có nhu cầu thuê văn phòng giao dịch tại trung tâm quận 1, quận 3, quận 10 TP. HCM với chi phí tiết kiệm tối đa và không cần mất thời gian để thiết lập một văn phòng hiện đại đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn? Công ty Cổ phần Làm Việc Thông Minh đã chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ Văn phòng chia sẻ công nghệ cao để đáp ứng hoàn toàn nhu cầu này.
• Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
• Điện thoại: (08) 38 329.529
• Fax: (08) 38 329.579
• Email: sales@smartwork.vn
• Website: www.vanphongdaidien.com.vn
Chuyên viên tư vấn: Nguyễn Thị Thanh Tú
• Email: support@smartwork.vn
• DTDĐ: 0975 03 07 01
Từ khóa:
van phong dai dien, van phong tron goi, van phong chia se, van phong chia se tron goi, van phong cho thue, thue van phong, phong hop, uu diem cac goi VP cua LVTM, Lam Viec Thong Minh